Sôi động lễ khai mạc giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG 2019 – Nơi sức trẻ được thử thách

Nhằm cụ thể hóa chương trình “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời nâng cao phong trào thể thao trong sinh viên, chiều ngày 9/3/2018, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương đã diễn ra “lễ khai mạc giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2019” với sự tham gia của 14 đội tuyển thuộc các trường Đại học – Cao đẳng, Học viện trên địa bàn TP.HCM.

Đến tham dự lễ khai mạc là sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đoàn thanh niên – Hội sinh viên, đại diện các nhà tài trợ, các đội tuyển cùng hơn 200 sinh viên cổ vũ cho các đội tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Minh Triết ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Thanh niên trường học TW Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực TW Hội sinh viên Việt Nam, Trưởng ban tổ chức đã bày tỏ sự vui mừng khi phòng trào “sinh viên 5 tốt” tiếp tục được phát huy, đồng thời đ/c cũng đã có những lời cảm ơn đến các thành viên Ban tổ chức, các bạn sinh viên, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải thể thao sinh viên Việt Nam.

Nhìn chung các đội tuyển tham gia năm nay đều có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật, hứa hẹn một mùa giải đầy gay cấn và không kém phần “khốc liệt giữa các đội tuyển tham gia.

Buổi lễ kết thúc trong tiếng hò reo của các cổ động viên, những tấm hình lưu niệm. Dù thắng hay thua, hy vọng rằng các vận động viên sẽ thể hiện hết sức mình, đem lại kết quả tốt nhất cho tập thể đội tuyển trường mình tham gia.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Admin

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.