Thua trên chấm Penalty, ĐH Công Nghiệp dừng chân tại tứ kết

Chạm trán đội nhì bảng C là ĐH Sài Gòn tại tứ kết VUG 2018, tưởng như ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ĐH Công Nghiệp sẽ có một trận đấu dễ dàng. Thế nhưng trong bóng đá đôi khi cần đến cả sự may mắn.

Phong độ đang lên cao khi kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng, ĐH Công Nghiệp bước vào trận tứ kết bằng một tâm lý khá thoải mái. Thế trận áp đảo được các cầu thủ áo đỏ tạo ra ngay từ những phút đầu tiên. Liên tiếp Văn Vũ, Hoàng Thịnh và cả đội trưởng Văn Tài đều có những cú sút uy hiếp khung thành đối phương nhưng đều bị hàng phòng ngự ĐH Sài Gòn cản phá.

Những mũi nhọn tấn công của ĐH Công Nghiệp như Hoàng Thịnh, Văn Tài, Văn Vũ liên tục uy hiếp khung thành của ĐH Sài Gòn

Thế bế tắc được khai thông ở phút thứ 6 khi mà cầu thủ số 9 bên phía ĐH Sài Gòn có pha đi bóng từ sân nhà và dứt điểm tung lưới ĐH Công Nghiệp. Bàn thua như làm các chú Hổ đỏ bừng tỉnh hơn. 4 phút sau khi bị chọc thủng lưới, Dương Phúc đã kịp lấy lại thế cân bằng sau cú ra chân 1 chạm.

Sự sôi động và cuồng nhiệt trên khán đài của CĐV ĐH Công Nghiệp đúng là đã trở thành thương hiệu tại VUG TPHCM

Có được bàn thắng gỡ hoà, ĐH Công Nghiệp tiếp tục tạo ra những tình huống nguy hiểm nhưng các chân sút áo đỏ lại bỏ lỡ khá đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho 2 đội.

Thật không may cho ĐH Công Nghiệp khi 2 lần đưa được bóng vào lưới thì đều bị từ chối

Vẫn là thế tấn công được dành cho ĐH Công Nghiệp trong nửa đầu hiệp 2. Có tới 2 lần ĐH Công Nghiệp đưa được bóng vào lưới ĐH Sài Gòn nhưng đều bị trọng tài từ chối. Phút thứ 30 từ tình huống đá phạt cố định, Nhật Tiến đã có cú ra chân cực nhanh hạ gục thủ thành đối phương nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên niềm vui đó không kéo dài được lâu khi mà chỉ đúng 1 phút sau ĐH Sài Gòn đã có bàn thắng gỡ hoà 2-2.

Nhật Tiến đưa Hổ đỏ vượt lên dẫn trước
Sự lo lắng được thể hiện rõ trên khuôn mặt các CĐV Công Nghiệp khi bước vào loạt luân lưu

Những phút cuối 2 đội chơi cầm chừng và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Bước vào loạt đá Penalty cân não. May mắn đã không đứng về phía ĐH Công Nghiệp khi thủ môn của ĐH Sài Gòn đã cản phá thành công cú sút thứ 5 để qua đó đưa ĐH Sài Gòn góp mặt tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đối thủ của họ tại bán kết là CĐ Công Nghệ Thủ Đức. Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa ĐH Nguyễn Tất Thành và ĐH Văn Hiến.

Nỗi buồn thua trận của cầu thủ và CĐV Hổ đỏ, những giọt nước mắt đã rơi

Còn đối với ĐH Công Nghiệp, trận thua cay đắng trên chấm phạt đền đã khiến cho giấc mơ lọt vào chung kết lần thứ 5 liên tiếp không thành hiện thực. Tuy nhiên tất cả những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân đều làm các CĐV thực sự hài lòng.

Đăng Quý – Hoàn Trần

Ảnh: Đăng Quý – Tấn Đạt

Trang web mặc định

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.